เทปโฟมมีกาว AERO TAPE

 

 
 

AEROTAPE ฉนวนแผ่นม้วนมีกาวในตัว

AEROTAPE คือ เป็นฉนวนแผ่นม้วนที่มีกาวในตัว ผลิตจากสารอีลาสโตเมอร์ ชนิดเดียวกับฉนวน Aeroflex มีความหนา 3 mm. กว้าง 50 mm. ความยาว 15 m. เคลือบกาวสำเร็จรูปจากโรงงานตัดเป็นม้วนใช้สำหรับคาดปิดรอยต่อของฉนวน หรือไปพันหุ้มบริเวณที่ฉนวนท่อหรือแผ่นหุ้มไม่ถึง ใช้ได้กับท่อน้ำเย็นและท่อน้ำร้อน

 

ราคายกกล่อง 10 ม้วน  ราคาม้วนละ 150.-

ขายปลีก ม้วนละ 165.-


 
 

EVERSEAL

ฉนวนที่มีส่วนผสมของไม้ก๊อก

EVERSEAL CORK TAPE ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับท่อในระบบทำความเย็น และระบบปรับอากาศ ทั้งที่ใช้ในอาคารบ้านเรือน ตู้แช่เย็น ไปจนถึงอุตสาหกรรมรถยนต์ โดยสามารถป้องกันการเกิดหยดเหงื่อ และลดการสูญเสียพลังงาน ทั้งจากท่อนำความร้อน และความเย็น นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้เป็นปะเก็นท่อลม หรืออุปกรณ์ช่วยเก็บเสียงในรถยนต์อีกด้วย Everseal ติดแนบแน่นกับผิวโลหะทุกชนิด ไม่แห้งกรัง ไม่หยดย้อย หรือหลอมเหลวในการใช้งานที่อุณหภูมิ -20°F (29°C) ถึง 200°F (93°C)

รายละเอียดเพิ่มเติม >>
 
 

AEROSEAL กาวสำหรับเชื่อมประสานระหว่างฉนวนยาง Aeroflex

AEROSEAL คือ กาวชนิดพิเศษที่ดัดแปลงมาจาก Neoprene ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะมีคุณสมบัติในการเชื่อมประสานระหว่างฉนวนยาง Aeroflex ด้วยกันเองได้อย่างดีเยี่ยม และยังสามารถเชื่อมประสานยาง Aeroflex กับวัสดุต่างๆ เช่น เหล็ก, Polyurethane Foam Rigid, PVC Sheet, Formica, Melamine Board และยางแผ่นได้เป็นอย่างดี และตัว Aeroseal เอง สามารถทนต่อไอน้ำและความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงบริเวณรอยต่อที่ทากาว Aeroseal

รายละเอียดเพิ่มเติม >>
 
 

AEROBOND

กาวเหลือง

AEROBOND คือ กาวยางโพลีคลอโรพรีนสูตรพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับการใช้ในการประสานฉนวนโฟมยาง (เช่น แอร์โรเฟลกซ์ และแอร์โรเซล) และฉนวนใยแก้วให้ติดกับแผ่นโลหะของท่อส่งลม สามารถยึดประสานฉนวนกับแผ่นโลหะได้เป็นอย่างดีด้วยแรงยึดเกาะสูงถึง 4 กิโลกรัมต่อตารางเมตร แม้จะใช้ในอุณหภูมิถึง 93oC

 
 

ESCOTAPE ปะเก็นหน้าแปลนท่อส่งลม

ESCOTAPE ผลิตจากยางสังเคราะห์ที่มีโครงสร้างแบบเซลปิด มีลักษณะเป็นเทป และมีกาวในตัว ติดที่หน้าแปลนท่อส่งลม เพื่อป้องกันการรั่วของลมในท่อและป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นของสังกะสีท่อลม การติดตั้งสะดวกรวดเร็ว


 
 

ALUTAPE อลูมิเนียมแผ่นเคลือกาว

ALUTAPE คือ อลูมิเนียมแผ่นเคลือบกาวอะคริลิคแล้วตัดเป็นเทป ใช้สำหรับพันปิดรอยต่อท่อลมหุ้มใยแก้ว เพื่อกันความชื้นเข้าตรงบริเวณรอยต่อ และคุณสมบัติของกาวนั้นสามารถติดได้ทุกพื้นผิวที่แห้งสะอาด

 

 

 

 

 

 

Visitors: 202,307